Tại sao các nhà tiếp thị tìm kiếm cần theo dõi và phân tích cuộc gọi

Thảo luận trong 'Tin tức Digital Marketing' bắt đầu bởi admin, 10/4/19.

  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Tất cả mọi thứ các nhà tiếp thị cần biết về theo dõi cuộc gọi.

    [​IMG]

    Mặc dù bạn có quyền truy cập vào dữ liệu hành trình của khách hàng từ đầu đến cuối và ghi nhận từ các chiến dịch kỹ thuật số thuần túy, nhưng đường dữ liệu sẽ bị lạnh khi khách hàng của bạn nhấc điện thoại lên.Các nền tảng theo dõi và phân tích cuộc gọi, từng là miền của trung tâm cuộc gọi và không tiếp thị, hiện có sẵn để giúp các nhà tiếp thị quy chi tiêu tiếp thị kỹ thuật số cho các chuyển đổi xảy ra trên điện thoại.

    45 trang này, hướng dẫn chuyên sâu từ Invoca mang đến sự hiểu biết toàn diện về theo dõi cuộc gọi.Được chia thành bốn phần dễ thực hiện, hướng dẫn này dành cho các nhà tiếp thị theo dõi cuộc gọi có kinh nghiệm và thiếu kinh nghiệm.Hướng dẫn nghiên cứu theo dõi cuộc gọi cho các nhà tiếp thịgiúp bạn dễ dàng tìm hiểu mọi thứ về:

    • Làm thế nào theo dõi cuộc gọi và nền tảng phân tích hoạt động.
    • Tại sao các nhà tiếp thị cần theo dõi cuộc gọi.
    • Cách sử dụng theo dõi cuộc gọi do AI cung cấp để tối ưu hóa tiếp thị kỹ thuật số.
    • Cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
    • Các trường hợp sử dụng trong thế giới thực, kết quả và nghiên cứu trường hợp khách hàng
     

trang này