Công ty Thiết kế web

7 loại Content người dùng thích chia sẻ

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi seovietnam, 13/7/21.

  1. seovietnam

    seovietnam New Member

    làm việc trong ngành Digital marketing thì cập nhật xu hướng & thay đổi là công tác thường xuyên và liên tiếp. Dưới đây là 7 loại content nhưng mà SEO VIETNAM muốn trình làng cho doanh nghiệp nên tham khảo để gia công trong năm 2021.

    1. Content dạng blog

    Nói tới các dạng content marketing, chúng ta phải nói đến content blog đầu tiên. Nhiều thương hiệu cũng chọn nội dung trên Blog là phần trung tâm trong chiến lược content marketing của họ. Bởi nội dung blog liên quan đến SEO, dễ dàng tìm kiếm trên Google, dễ dàng chia sẻ, tiếp cận đối tượng mục tiêu, cung cấp giá trị cho người dùng một cách nhanh chóng với mức chi phí thấp.

    Bài đăng trên blog giúp bạn dễ dàng xây dựng mối quan hệ với độc giả, trợ giúp cho việc nuôi dưỡng và chuyển đổi. Đối với blog, bạn cũng dễ dàng đo lường traffic, phân tích hành vi độc giả để có kinh nghiệm cho việc triển khai chiến dịch.

    [​IMG]

    2. Câu chuyện bị động
    thực đáng bi thảm tuy vậy quá trình thật: hồ hết mỗi người thích nghe tin xấu, hoặc những điều bọn họ hạn chế khiến cho. Nhìn theo giác độ thụ động của một câu chuyện, và các bạn sẽ kinh ngạc bởi vì lưu lượng truy cập.

    3. Infographic
    hai năm qua từng chứng kiến sự tăng thêm của infographics ác ôn liệu và thông báo tinh vi đc trình bày dưới loại kết hợp giữa văn phiên bản & Hình ảnh. Infographics liệu có Xu thế được chia sẻ bên trên Pinterest và Twitter.

    4. Curated Content:
    lấy một chủ đề & xác định một số bài viết hoặc nhất về nó khi bạn thực hiện tìm kiếm Google.Chọn lọc & biên tập nó & phục vụ phỏng đoán bạn đọc của bạn. Bằng phương pháp đặt toàn bộ thông tin đó vào 1 nơi, các bạn sẽ tiện tặn đc thời gian & công trạng cho biết họ.

    5. Bài viết hướng dẫn
    các bạn nam thèm dùng thì có các chỉ dẫn đơn giản, đã bước ko lúc nào hết khiến cho tôi quá bất ngờ. Cung ứng một sườn làm gì để dễ dàng đọc, hiểu & tiến hành được theo chỉ dẫn của bạn.

    6. Hình ảnh
    Tạo content dùng Ảnh chụp monitor hoặc Ảnh để truyền đạt ý tưởng, khái niệm hoặc câu chuyện. Ảnh cung cấp 1 ảnh hưởng cảm giác và coi không ít lượt share bên trên Facebook hơn bất kỳ kiểu content nào khác. Hình ảnh Rất có thể đưa content của doanh nghiệp từ trung bình tới hoàn hảo.

    7. Clip

    [​IMG]
    khi tạo content, bạn có thể chia sẻ câu chuyện & ý nghĩ đó của mình theo rất nhiều biện pháp.Video online hiện dễ ợt phát online trên mạng và quý khách cần phải đưa chúng nó vào quảng bá nội dung của tôi. Đoạn phim trực tiếp trên máy Ảnh, video clip khắc ghi monitor của công ty (chẳng hạn như với phần mềm Camtasia) hoặc đoạn phim có nguồn gốc bắt đầu từ YouTube Có thể nâng cấp câu chuyện của bạn.

    Vừa rồi là 7 dạng content nhưng người tiêu dùng thích share khiến cho bạn thắng lợi trong các campaign marketing của tớ

    =>>> TÌM HIỂU NGAY: Làm Sao Trở Thành 1 Content Creator Giỏi
     

trang này